Dây chuyền lọc nước tinh khiết 15000 lít/h

Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Công ty Phúc An tự hào là nhà cung cấp, phân phối dây chuyền lọc nước tinh khiết 15000 lít/h chính hãng, uy tín hàng đầu Việt Nam. Từng sản phẩm sản xuất tại công ty chúng tôi đều được chăm chút, nghiên cứu tỉ mỉ từng công đoạn để có thể mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Chính vì vậy, mặc dù có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng đến từ trong và ngoài nước nhưng Phúc An vẫn được khách hàng đặt trọn niềm tin và ưu ái. Hãy đến với Phúc An để trải nghiệm những sản phẩm cao cấp, dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo nhất.

Dây chuyền lọc nước tinh khiết VACA15000

Dây chuyền lọc nước tinh khiết 15.000 lít/h

Hiện nay nước sạch đang trở thành vấn đề “hot” và quan ngại trên toàn cầu. Trái Đất ngày càng nóng lên, hiện tượng sa mạc hóa cùng với nước biển xâm lấn do băng tan tại Bắc Cực và Nam cực đang khiến nước ngọt dần bị cạn kiệt. Trước đây con người có thể dùng trực tiếp nước giếng khoan hoặc nước mưa để sử dụng trong sinh hoạt nhưng tình trạng nguồn nước đầu nguồn bị ô nhiễm do rác thải, chất thải hóa học tích tụ lâu ngày thì điều này là không thể nữa. Đứng trước tình trạng trên đòi hỏi con người cần tìm ra một nguồn nước mới sạch hơn. Và sự ra đời của các thiết bị làm sạch nước đã góp phần đáp ứng mong mỏi và xóa đi nỗi lo của người dân.

Quy trình hoạt động của dây chuyền lọc nước tinh khiết 15000 lít/h

Quy trình hoạt động của dây chuyền lọc nước tinh khiết 15000 cũng tương tự như các dây chuyền công suất khác như sau:

Thiết bị xử lý kim loại nặng: Dựa vào tác dụng của các lớp vật liệu lọc sẽ giúp hệ thống loại bỏ các tạp chất và cặn lơ lửng. Đồng thời xử lý một phần Fe và Mn tồn tại trong nguồn nước. Sau đó, nước được chuyển sang cột lọc chứa than hoạt tính.

Thiết bị xử lý Cacbon sẽ hấp thụ các chất độc hại tồn tại trong nước và loại bỏ màu, mùi, vị cùng các tạp chất oxy hóa và các chất hữu cơ có trong nước. Hệ thống sản xuất nước tinh khiết bắt buộc phải có thiết bị này nhằm bảo vệ vật liệu phía sau được an toàn.

Thiết bị xử lý làm mềm nước sẽ giữ lại các thành phần gây cứng như Ca, Mg và một vài cation khác. Sau một chu kỳ xử lý, các vật liệu sẽ bão hòa và phục hồi lại trạng thái ban đầu nhờ việc hoàn nguyên bằng van tự động. Độ cứng của nước sau khi đã qua xử lý sẽ nhỏ hơn 17 mg/l.

Thiết bị lọc tinh với màng lọc cỡ 5 micron đóng vai trò loại bỏ hoàn toàn các thành phần lơ lửng và các loại cặn có kích thước lớn nhằm giảm độ đục màu do cặn gây ra.

Màng lọc RO là yếu tố then chốt trong một dây chuyền lọc nước tinh khiết 15000 L/h quyết định tới chất lượng của nước thành phẩm. Với tác động của áp suất thẩm thấu do bơm cao áp tạo ra, màng lọc RO sẽ loại bỏ các ion kim loại tồn tại trong nước và xử lý 99% vi khuẩn có trong nước, giúp nước đầu ra có độ tinh khiết cao.

Chất lượng nước thành phẩm phụ thuộc hoàn toàn vào hệ thống xử lý vừa nêu trên, bao gồm cả các thiết bị tiền xử lý nước RO cung cấp.

Vệ sinh màng lọc RO cho dây chuyền xử lý nước tinh khiết 15000 lít/h

Màng RO thường được làm từ các vật liệu thân thiện với môi trường như polyme, composite, … có các khe lọc chỉ 0,0001 micromet nên hầu như tất cả các chất bẩn có kích thước lớn hơn đều không thể lọt qua, giúp nước thành phẩm của dây chuyền lọc nước tinh khiết 15000 lít/h đạt tiêu chuẩn nước sạch trong sinh hoạt và vệ sinh an toàn thực phẩm.

Trong quá trình sử dụng, hiện tượng máy lọc nước không hoạt động hiệu quả hoặc không có nước tinh khiết chảy ra và nhiều sự cố khác thường là do màng lọc bị tắc, quá tải. Các tạp chất, ion kim loại, muối khoáng bám trên màng khiến màng phải hoạt động với công suất và chịu áp suất cao hơn rất nhiều so với bình thường. Lúc này cần làm sạch màng bằng các phương pháp như sục rửa bằng hóa chất, bằng không khí, …

Chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng Phúc An

  • Thời gian bảo hành: 12 tháng
  • Bảo trì: Trọn đời

Quá trình phục vụ khách hàng trước và sau khi bàn giao:

Trước khi tiến hành thi công, lắp đặt:

  • Kiểm tra miễn phí mẫu nước đầu vào.
  • Cử cán bộ xuống khảo sát mặt bằng tư vấn thi công, xây dựng.
  • Tư vấn về thủ tục giấy tờ pháp lý liên quan trước khi đưa dây chuyền vào vận hành.
  • Tư vấn thương hiệu, tem, nhãn, mã số, mã vạch,…

Ký hợp đồng và bàn giao hệ thống cho khách hàng:

  • Bàn giao đầy đủ giấy tờ, máy móc và các thiết bị phụ kiện phục vụ sản xuất nước tinh khiết cho quý khách.
  • Vận hành dây chuyền và chạy thử cùng khách hàng.
  • Chuyển giao công nghệ và hướng dẫn vận hành cho khách hàng.
  • Tiến hành in tem, nhãn, thương hiệu, mã số, mã vạch,… cho quý khách (nếu quý khách có nhu cầu).
  • Lấy mẫu nước thành phẩm và cùng khách hàng gửi đi kiểm nghiệm tại trung tâm y tế dự phòng Hà Nội.

Bài viết trên vừa chia sẻ với các bạn những thông tin hữu ích về dây chuyền lọc nước tinh khiết 15000 lít/h, đang được rất nhiều xưởng sản xuất sử dụng hiện nay để cung cấp nguồn nước tinh khiết ra thị trường. Nếu bạn có nhu cầu và đang có ý định kinh doanh nước uống tinh khiết và lựa chọn dây chuyền lọc nước trên, có thể liên hệ với Việt An theo hotline: 0949.41.41.41 hoặc 0943.41.41.41. Để được tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật và giá cả tốt nhất. Phúc An xin chân thành cảm ơn Quý khách!

You may also like...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *