Máy làm đá viên 2 tấn

Với việc nhận thức về thực phẩm sạch ngày càng được nâng cao, thì nhu cầu đá viên sạch là rất quan trọng trong các nhà hàng, quán ăn. Đó là lý do có nhiều người đang tìm kiếm 1 sản phẩm máy làm đá viên 2 tấn chất lượng, uy tín, giá cả phải chăng, công suất hoạt động tốt và đặc biệt là đá thành phẩm đạt tiêu chuẩn vệ sinh của Bộ Y Tế.

Công ty Phúc An xin giới thiệu tới quý khách hàng gần xa sản phẩm máy đá viên 2 tấn chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

máy làm đá viên công nghiệp Phúc An

Máy làm đá viên 2 tấn Phúc An

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều cơ sở bán máy làm đá viên, tuy nhiên phần lớn trong số đó là những công ty làm và bán máy sản xuất đá chất lượng không thực sự tốt – sản phẩm hao tốn nhiều điện năng cũng như giá cả không được hợp lý.

Tự hào sản phẩm máy làm đá viên 2 tấn Phúc An với công nghệ hiện đại

Xuất phát từ nhu cầu tiêu dùng của hàng triệu người dân Việt Nam cũng như các nước ASEAN về chất lượng sản phẩm đá viên trong những ngày hè nóng bức. Phúc An đã cho ra mắt sản phẩm máy làm đá nước đá công nghiệp 2 tấn công nghiệp chất lượng cao với nhiều dịch vụ ưu đãi hấp dẫn

Phúc An tự hào các sản phẩm máy làm đá công nghiệp là dòng sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015, tiêu chuẩn khắt khe nhất hiện nay với công nghệ tiên tiến nhất của Hoa Kỳ. Các linh kiện chính của máy đá 2 tấn đều được nhập khẩu mới 100% từ các hãng nổi tiếng trên thế giới.

Ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến cùng hệ thống lấy nước tự động, máy làm đá viên đảm bảo sản xuất đá đều, nhanh, tiết kiệm được công sức và nhân lực, đặc biệt, máy tạo ra những viên đá tinh khiết, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm 6 -1- 2010 /BYT. Đáng kể hơn, nhờ được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, máy làm đá viên 2 tấn công nghiệp tiết kiệm tối đa điện năng, được coi là giải pháp kinh doanh trong thời đại mới.

Toàn bộ đường ống chịu lực đều được làm bằng inox chất lượng cao tuổi thọ lên đến trên 15 năm. Chất liệu iNox 304 cao cấp này giúp tránh ăn mòn han gỉ máy đá tuổi thọ lên đến 15 năm. Với chất liệu này còn giúp cho quá trình vệ sinh lau chùi được tiện lợi và dễ dàng thực hiện.

Các dòng máy đá viên công nghiệp có thể tạo các kích thước đá viên khác nhau tùy theo mục đích sử dụng của khách hàng. Vì vậy bạn cần xác định trước mục đích để đặt trước cỡ đá với nhà sản xuất. Các cỡ đá thường dùng như sau: Khi dùng đá uống cà phê ta thường uống đá cỡ 18-23, 27-30. Khi dùng đá uống bia ta thường dùng đá cỡ 44-47. Khi dùng cho uống cả trà đá, uống bia và uống cà phê lại dùng cỡ 34-38 còn gọi là đá đa năng. v.v. Vì vậy tùy theo nhu cầu của khách hàng bạn có thể lựa chọn cỡ đá viên phù hợp với nhu cầu của đơn vị mình nhé!

Quy trình hoạt động của máy làm đá viên 2 tấn

Quy trình vận hành của máy làm đá viên 2 tấn Phúc An được diễn ra hoàn toàn tự động và khép kín, chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản với bảng điều khiển thông minh, tiện lợi :

Nước qua quá trình lọc sẽ được bơm vào hồ chứa nước dưới, qua bơm iNox được đẩy lên hồ chứa nước trên, từ đây nước sẽ chảy vào bên trong ống và được làm lạnh và đóng băng lên bề mặt bên trong của ống (tác nhân gây lạnh ở đây là gas lạnh). Theo thời gian, chiều dày của lớp đá tăng lên. Lượng nước thừa được 01 thùng đặt phía dưới hứng và tiếp tục được bơm bơm lên khay cấp nước phía trên để tiếp tục quy trình đông đá.

Khi quá trình tạo đá diễn ra xong (mất khoảng 40 – 45 phút) để làm đá tách ra khỏi ống người ta sử dụng ga nóng và làm tan một lớp mỏng của thanh đá và nó rời khỏi ống rơi xuống.

Khi rơi xuống dưới nó được dao cắt đá (được cấu tạo từ iNox) cắt thành các đoạn ngắn theo kích thước khách hàng đã đặt. Sau đó tiếp tục thực hiện quá trình đông đá. Trong quá trình tan giá bơm nước ngừng hoạt động.

Một số vấn đề khách hàng cần lưu ý khi lắp đặt máy làm đá viên 2 tấn

Để quá trình lắp đặt máy làm đá viên 2 tấn được thuận lợi và nhanh chóng, khách hàng cần chuẩn bị những vấn đề sau :

  • Bồn chứa nước đầu vào khách hàng tự cung cấp
  • Nguồn điện 03 pha (380V) đến nơi đặt máy.
  • Nguồn nước đạt tiêu chuẩn sinh hoạt để sản xuất đá viên tinh khiết theo quy định của Bộ Y Tế cũng như các phương tiện chuyển tải các nguồn nói trên luôn ổn định đúng điều kiện ban đầu đến chân công trình nhằm tạo điều kiện trong suốt quá trình lắp đặt và vận hành máy.

Những phần liên quan đến xây dựng nhà xưởng quý khách tự thực hiện như :

  • Nhà xưởng đặt hệ thống máy làm đá
  • Nơi chứa các bồn nước
  • Vị trí đặt tháp giải nhiệt
  • Vị trí kho lạnh (nếu quý khách có nhu cầu)

Máy làm đá viên 2 tấn iNox xuất khẩu có giá khoảng hơn 200 triệu. Giá này chưa bao gồm 10% VAT và không bao gồm các chi phí phát sinh khác do chủ đầu tư yêu cầu. Giá thông báo trên đã bao gồm các chi phí như sau: chi phí nhân công đi lại, lắp đặt hoàn thiện, sữa chữa và bảo hành hệ thống, chi phí vận chuyển vật tư thiết bị đến đại điểm lắp đặt.

Công ty chúng tôi với gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất máy làm đá viên tinh khiết, đã cung cấp ra thị trường Việt Nam và thị trường nước ngoài hàng nghìn chiếc máy làm đá viên với các công suất khác nhau. Chúng tôi đảm bảo các sản phẩm máy làm, sản xuất đá viên của chúng tôi là tốt nhất và giá cả giẻ nhất trên thị trường. Đến với công ty của chúng tôi quý khách hàng sẽ được sử dụng những sản phẩm tốt nhất, hưởng những ưu đãi tuyệt vời mà chỉ Phúc An mới có.

Nếu khách hàng đã chọn lựa máy làm đá viên 2 tấn Phúc An vui lòng qua trực tiếp các chi nhánh của chúng tôi tại Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Hồ Chí Minh hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline: 0949 41 41 41 để được tư vấn và hỗ trợ nhé. Phúc An xin chân thành cảm ơn!.

You may also like...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *