Máy thổi chai tự động công suất 8000 chai/h

Nước đóng chai nằm trong nhóm sản phẩm cần tuân thủ những quy định nghiêm ngặt về an toàn vệ sinh thực phẩm do đây là sản phẩm thiết yếu được sử dụng hàng ngày, dùng để uống trực tiếp vào cơ thể. Vì vậy chất lượng vỏ chai chứa nước cũng cần được sản xuất một cách đảm bảo nhất, giờ đây với máy thổi chai tự động công suất 8000 chai/h doanh nghiệp có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. máy có thể hoạt động bền bỉ 1 cách liên tục.

Máy thổi chai VAPET6000

Máy thổi chai tự động công suất 8000 chai/h

Là một trong những công ty xuất – nhập khẩu có mặt đầu tiên tại thị trường Việt Nam, Phúc An luôn nỗ lực phát triển bền vững, chúng tôi đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghiệp máy thổi chai, máy chiết rót, máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước…vv.

Tìm hiểu thêm về máy chiết rót công nghệ mới nhất tại Phúc An.

Máy thổi chai tự động công suất 8000 chai/h được sản xuất và lắp ráp theo tiêu chuẩn ISO 9001 : 2015

Máy thổi chai tự động được ứng dụng công nghệ thổi chai tiên tiến số 1 của Italy, được lắp ráp tại nhà máy Phúc An theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2015. Trên thị trường ngày nay máy thổi chai xuất hiện rất nhiều tại nhiều đơn vị sản xuất khác nhau, giá cả cũng có sự khác biệt rõ ràng vì vậy khách hàng cần có sự lựa chọn kĩ càng. Cần có sự tham khảo giữa các đơn vị để có thể chọn được cơ sở cung cấp máy thổi chai tốt nhất.

Máy thổi chai PET là dòng máy thổi hoàn toàn tự động với công suất 8000 chai/h hoạt động bền bỉ liên tục với hiệu suất cao, tăng năng xuất nhanh chóng cho người sản xuất với bảng điều kiển thông minh với tinh năng cực kì ổn định, tự động ngắt khi có sự cố xảy ra.

Máy thổi chai sử dụng hệ thống gia nhiệt bằng tia hồng ngoại, nhiệt xuyên tâm tốt, quỹ đạo chuyển ổn định, gia nhiệt đồng đều trên tất cả thân chai, tất cả diễn ra nhánh chóng và chính xác.

Hệ thống đèn gia nhiệt có chế độ phản xạ và điều chỉnh tốc độ thích hợp với các loại phôi có kết cấu khác nhau, thêm nữa hệ thống còn có kết cấu bài nhiệt, làm điều hòa nhiệt độ trong máy thổi chai. Máy thổi chai hoạt động trên nguyên lý tự động, tự động lên phôi, tự động làm nóng phôi, tự động thổi chai.

Máy sử dụng dung khí động không dùng dầu vì vậy sẽ tiết khiệm chi phí và giảm thiểu vấn đề ô nhiễm môi trường, giảm tiếng ồn. Máy thổi chai tích hợp 2 chức năng là điều khiển tự động và điều khiển bằng tay.

Nguyên lý hoạt động dễ dàng, bảng điều khiển thông minh nên khách hàng có thể dễ dàng thao tác, không tốn quá nhiều kinh phí cho việc thuê nhân công. Hệ thống làm lạnh lý tưởng tuyệt đối, hiệu quả thành phẩm lên đến 99%.

Hệ thống máy thổi chai Phúc An cung cấp bao gồm

Hệ thống công đoạn tự động bắt buộc phải mua gồm hệ thống thổi chai và máy gia nhiệt

Máy gia nhiệt trong hệ thống máy thổi chai có tác dụng làm nóng phôi chai và phân phối nhiệt đều trên bề mặt phôi. Khi đó bề mặt phôi chai được lỏng đều để sau đó sẽ tự động chuyển sang bộ phận máy chủ để thổi ra những chiếc vỏ chai tiêu chuẩn.

Máy thổi chai: Máy tự động lên phôi, tự động sấy phôi và tự động thổi chai pet. Gồm có bộ phận thổi và bộ phận khuôn chai. Nhờ khí nén của máy nén khí, phôi chai được làm lỏng từ máy gia nhiệt được đưa vào bộ phận khuôn của máy thổi. Sau đó bộ phổi sẽ thổi khí từ máy nén khí cao áp sau khi đã được lọc và làm khô vào khiến cho phôi biến dạng thành vỏ bình, vỏ chai đúng với hình dạng của khuôn. Quý khách có thể thay đổi mẫu mã vỏ chai pet theo mong muốn của mình thì có thể đặt thêm khuôn bên ngoài để sản xuất được những mẫu mã vỏ chai đa dạng, mang đặc trưng riêng cho doanh nghiệp của bạn.

Những thiết bị phụ trợ cho máy thổi chai tự động

  1. Máy nén khí áp cao: Với nhiệm vụ tạo ra dòng khí áp cao, cung cấp khí áp cao để thổi ra những chiếc vỏ chai cực kì đẹp.
  2. Bình khí cho máy nén khí áp cao: có tác dụng để cân bằng khí, giúp lượng khí thổi từ máy nén khí áp cao sang máy thổi được đều. Như vậy vỏ chai thành phẩm sẽ không bị lỗi.
  3. Máy làm khô không khí: tác dụng làm khô không khí trước khi đưa vào thổi chai, thổi bình. Như thế sẽ làm hạn chế lỗi của sản phẩm vỏ chai, vỏ bình được thổi ra.
  4. Phin lọc khí: tác dụng lọc khí và làm sạch không khí trước khi khí được đưa vào máy làm khô không khí.
  5. Máy làm mát bằng nước: máy có tác dụng làm mát khuôn chai và chai thành phẩm sau khi thổi. Vì nếu không có tháp giải nhiệt thì sau khi thổi, chai sẽ nóng và bị dính vào khuôn vỏ chai sẽ khó lấy ra.
  6. Máy nén khí áp thấp: công dụng nén khí dưới dạng áp thấp và cung cấp khí áp thấp cho quá trình thổi chai.
  7. Bình chứa khí cho máy nén áp thấp: khí sẽ được nén dưới dạng áp thấp và giữ lại trong bình với giá trị áp suất không đổi, cung cấp lại cho hệ thống thiết bị và dụng cụ có nhu cầu sử dụng.
  8. Khuôn (thiết bị mua riêng) của máy thổi chai tự động

Nếu khách hàng muốn có những sản phẩm chai nhựa, Pet khác nhau khách hàng cần phải mua riêng những loại khuôn khác nhau – chỉ cần cung cấp mẫu chai bạn mong muốn Phúc An sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn.

Nguyên lý hoạt động của máy thổi chai tự động công suất 8000 chai/h

Máy thổi chai tự động công suất 8000 chai/h với các công đoạn tự động như lên phôi, làm nóng phôi và thổi phôi chai doanh nghiệp sẽ không mất quá nhiều nhân công để tiến hành sản xuất.

Bước đầu, để tiến hành thổi chai bước đầu người công nhân sẽ tiến hành khởi động máy và sau đó thiết lập thời gian trên bảng điều khiển vi tính.

Sau khi thời gian được cài đặt công nhân sẽ đổ phôi chai vào gầu tải của máy, tiếp đó máy sẽ tự động lên các phôi chai và di chuyển chúng đến các đầu làm nóng phôi, phương pháp làm nóng phôi ở đây là dùng nhiệt hồng ngoại với nguồn nhiệt này giúp cho phôi chai được làm nóng trong thời gian nhanh chóng.

Khi các phôi chai được làm nóng chúng được chuyển tới quá trình thổi chai, tại đây áp xuất khí cao sẽ được sử dụng sẽ thổi các phôi chai thành những chiếc chai theo kích thước và mẫu mã đã được cài đặt sẵn, xong quá trình này là chiếc chai được hoàn thiện được làm mát ra khuôn và chuyển qua quá trình chiết rót hoặc tập kết để đưa đến nơi tiêu thụ.

Khách hàng còn bất kì thắc mắc nào về máy thổi chai tự động công suất 8000 chai/h vui lòng liên hệ đến hotline: 0949 41 41 41 để được hỗ trợ và tư vấn 1 cách chính xác và nhanh nhất. Phúc An xin chân thành cảm ơn!

You may also like...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *